Khí Phách Anh Hùng phiên bản 1.3.5 - KPAH 135

Tháng 3 với những cập nhập mới trong game Khí Phách Anh Hùng 135
Khí Phách Anh Hùng phiên bản 1.3.5 - KPAH 135
Đáp lại sự nhiệt tình ủng hộ của các đồng đạo trong thời gian qua Khí Phách Anh Hùng 135 đã nâng cấp và cập nhập tính năng mới cực HOT trong tháng 3.

Tải KPAH 135 về máy

Tất cả các dòng máy JAVA
KPAH_135.jar (0.9 MB) | jad

Android
Tất cả các dòng máy Android
KPAH_Android_135.apk (1.5 MB)

Bạn là một game thủ thì sẽ không thể bỏ qua game Khí Phách Anh Hùng 135, một trò chơi thuần Việt đầu tiên trên điện thoại tại Việt Nam. Với lượng người chơi đông đảo, vật phẩm trong game đa dạng, cốt truyện nhẹ nhàng không cần đòi hỏi nhiều thời gian để đầu tư. Tính đa nhân vật và đa phong cách sẽ giúp người chơi lựa chọn tùy biến theo sở thích, tính chất và thể hiện cá tính của mình. Cấu hình nhẹ nhàng có thể chạy được trên hầu hết các loại điện thoại di động hiện nay, bạn chỉ cẩn có kết nối mạng cơ bản là đã cùng với bạn bè của mình chinh chiến khắp giang hồ. Ngoài việc những chắc năng học tập, rèn luyện kỹ năng cơ bản thì bạn còn có cơ hội giao lưu với một cộng đồng người chơi lớn để cùng xây dựng và khám phá các vùng đất trong game. Nâng cao khả năng giao tiếp, tư duy logic, hoạt động và làm việc theo nhóm.

Để hỗ trợ các game thủ có thể tham gia chinh chiến trên con đường chinh phục giang hồ tốt nhất có thể trong tháng 3 này Khí Phách Anh Hùng 135 - KPAH 1.3.5 sẽ nâng cấp và cập nhập các tính năng mới cực kỳ hữu ích. Các game thủ nhanh tận dụng cơ hội.

1. Phân chia toàn bộ người chơi thành 3 khu vực
2. Tháo ngọc khảm trên trang bị
3. Thăng cấp đồ linh thú
4. Auto tự tìm quái đánh + tự bơm máu
5. Tặng quà đặc biệt cho những người chơi đạt level 35


Bổ sung thêm một việc quan trọng nữa là sẽ có 1 server mới được ra mắt.
Khí phách anh hùng - Game thuần Việt ăn khách nhất hiện nay Khí phách anh hùng - Game thuần Việt ăn khách nhất hiện nay Trò chơi tương tác trực tuyến cổ trang, với tính đa nhân vật và đa phong cách

Tải game: TAI 158G1209 gửi 6022 (500đ)